บริษัท ทริปเปิ้ล บริดจ์ โซลูชั่น จำกัด มีความชัดเจนแห่งนโยบายการดำเนินงานในทุก ๆ ด้าน เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จร่วมกันที่ชัดเจน โปร่งใส ตรงไปตรงมา เราจึงสร้างสรรค์นโยบายให้เกิดขึ้นเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ต้องปลูกฝัง และหล่อหลอมเข้าด้วยกัน เพื่อมุ่งหน้าสู่ในทิศทางแห่งชัยชนะ และความสำเร็จด้วยกันในทุก ๆ ฝ่าย |
|
:: นโยบายการดำเนินงาน |
|
- ยึดแผนแม่บทขององค์กรเป็นที่ตั้งร่วมกัน
- จัดวางนโยบายหลักต่าง ๆ ให้มีความชัดเจน
- จัดวางกระบวนการให้สอดคล้องกับภารกิจ
- แต่งตั้งบุคคลและคณะได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม
- ปฏิบัติงานตามแผนการที่ได้วางไว้ โดยมีการควบคุมที่ดีอย่างรัดกุม
- ตรวจสอบและสรุปผลการดำเนินงาน เพื่อประเมินการและสร้างมาตรการรองรับที่ดีต่อไป
|
|
:: นโยบายทางการตลาด |
|
- สร้างความพร้อมทางการตลาด เพื่อให้ได้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอยู่เสมอ
- มีความชัดเจน ตรงไปตรงมา แสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ และมีจุดยืนทางการตลาดที่มั่นคง
- แข่งขันทางการตลาดอย่างมีเกียรติ ให้ความเคารพต่อลูกค้า, องค์กร และคู่แข่งขันทางธุรกิจ
- เคารพการตัดสินใจของลูกค้า โดยยึดหลักผลประโยชน์ที่ทางลูกค้าจะได้รับต้องมาก่อนเสมอ
- จัดเตรียมโซลูชั่นให้สอดคล้องกับภาคธุรกิจ อย่างครบถ้วนทั้งเครื่องมือ และทีมงาน
- ทำการตลาดแบบ "การตลาด 3 ด้าน" : 1.ด้านหน้า:ความเพียบพร้อม / 2.ด้านใน:จรรยาบรรณ / 3.ด้านหลัง:การบริการ
|
|
:: นโยบายการบริการ |
|
- มุ่งสร้างการบริการที่มีคุณภาพ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และเจ้าหน้าที่ที่มีคุณภาพเท่านั้น
- มุ่งสร้างการบริการที่ดี โดยการวางแผนการบริการในเชิงรุกเพิ่มขึ้น ย่อมจะดีกว่าการบริการแบบตั้งรับเพียงอย่างเดียว
- มุ่งสร้างการบริการที่รวดเร็ว ด้วยการวางแผนที่ดี มีความพร้อมของเครื่องมือ และความชำนาญของเจ้าหน้าที่
- มุ่งสร้างการบริการด้วยความเข้าใจเพื่อความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด
|
|
:: นโยบายด้านทรัพยากรบุคคล |
|
- นโยบายการแสวงหา และคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามนโยบายคุณภาพแห่งทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการสร้าง และแปลงผลกำไร ให้เป็นรายได้, สวัสดิการ และความปลอดภัย เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
- นโยบายแห่งพัฒนาการ และส่งเสริมความก้าวหน้าของทรัพยากรบุคคลในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น
- นโยบายตามความเป็นประชาธิปไตย มีความเสมอภาค ยุติธรรม รวมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี
|